“มาดามมล” ท้าชิงเก้าอี้ ประธานสหพันธ์เนตบอลเอเชีย เชื่อวิสัยทัศน์ดี 22 ชาติอุ้ม

มาดามมล”  นายกสมาคมกีฬาเนตบอลฯ พร้อมชิงตำแหน่งประธานสหพันธ์เนตบอลแห่งเอเชีย สู้  เชื่อมั่นมีวิสัยทัศน์ที่ดี    ชนะใจสมาชิกสหพันธ์ฯ 22 ชาติ เทคะแนนให้ ในประชุมที่ญี่ปุ่น

นางนฤมล ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาเนตบอลฯ ในฐานะผู้จัดการทีม ได้เดินทางพร้อมกับทีมนักกีฬาเนตบอลเยาวชนทีมชาติไทย  ไปร่วมแข่งขันเอเชี่ยน ยูธ เนตบอล แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่ ญี่ปุ่น วันที่ 1-7 ก.ค.นี้ โดยมี 11 ชาติเข้าแเข้าแข่งขัน ซึ่งสหพันธ์เนตบอลแห่งเอเชีย จับสลากแบ่งสายเรียบร้อยแล้ว โดยไทยอยู่ในสายเอ.กับ สิงคโปร์, ศรีลังกา, เกาหลีใต้ และเนปาล สายบีมี มาเลเซีย, ฮ่องกง, อินเดีย, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น และ  บรูไน

สำหรับรายชื่อและเจ้าหน้าที่ทีมมีดังนี้ ดาติน ซรี นฤมล ศิริวัฒน์ ผู้จัดการทีม, มิสลิลี่ ผู้ฝึกสอน, น.ส.นภัสวรรณ เจริญชัยภินันท์ ผช.ผู้ฝึกสอน, น.ส.พิศมัย ทิพยนันท์ ผช.ผู้ฝึกสอน, น.ส.พรรัตน์ จันทรังษี นักกายภาพ ส่วนนักีฬาประกอบด้วย น.ส.วันพรรษา จิตรกัสต์ชัย, น.ส.สุธิมา เขตชุมแสง, น.ส.ศุภรัตน์ สุขเกษม, น.ส.สุกันยา หาญแรง, น.ส.รุ่งทิพย์หอดี ดอนฤทธิ์, น.ส.ภัคจิรา แก้วละมูล, น.ส.วณิชา เอี่ยมสุพรรณ, น.ส.กิตติวรรณ นพเคราะห์, น.ส.กัญญาภัค ภาษิตตานนท์, น.ส.จารุวรรณ คงเจริญ, น.ส.หัสยา คงสิบ และ ด.ญ.ปาริตา มาศสำโรง

 “มาดามล” นฤมล ศิริวัฒน์ กล่าวว่า นอกจากการแข่งขันในตฃครั้งนี้แล้ว มีการประชุมสหพันธ์เน็ตบอลแห่งเอเชียอีกด้วย    สำหรับประเด็นที่สำคัญคือ การเลือกตั้งประธานสหพันธ์เนตบอลแห่งเอเชียคนใหม่ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ แทน ประธานสหพันธ์ฯเก่าที่มี มิสเวอโรนิก้า ชาวฮ่องกง  และคณะกรรมการชุดเก่าที่หมดวาระพอดี   ซึ่งสมาชิกสหพันธ์ฯจำนวน 22 ชาติ ได้ทาบทามให้ สมัครชิงตำแหน่งประธานสหพันธ์ด้วย

“มาดามมล”ยืนยันความพร้อม จะชิงตำแหน่งประธานสหพันธ์คนใหม่ เชื่อว่า ได้คุยกับทีมงานก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นครั้งนี้  เตรียมข้อมูลเป็นอย่างดี เพื่อพัฒนาวงการเนตบอลของเอเชีย ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย กว่ายุคก่อนที่มากขึ้น  และเชื่อว่านโยบายตนนั้นชาติสมาขิก จะเทคะแนนให้จนเอาชนะมิสเวอโรนิก้า ประธานคนเก่าไปได้

 

695530

Related posts